[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Trong b*i viết dưới đây, Đinh Phan xin g*i đến bạn [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] dễ tải nhất. Chỉ với v*i thao tác đơn giản, bạn có thể download về máy một cách dễ d*ng.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] mang ý nghĩa gì?
Logo Vietcombank có hoạ tiết chủ đạo l* chữ V, lấy cảm hứng từ hình trái tim cách điệu. Nó thể hiện tinh thần quyết thắng v* tinh thần kết nối bền vững, đây cũng l* tiêu ch* của ngân h*ng Vietcombank.
Để tránh gặp vấn đề về việc nhái thương hiệu nước ngo*i, Vietcombank vẫn giữ nguyên m*u chủ đạo l* m*u xanh lá cây. M*u xanh thể hiện sức mạnh của tự nhiên, mang m*u sắc riêng biệt giúp khách h*ng nh*n diện thương hiệu dễ d*ng hơn.
Với khẩu hiệu tiếng Việt: “Chung niềm tin cho tương lai”, tiếng Anh: “Together for the Future”, ở ph*a dưới như lời kêu gọi mọi người cùng hướng tới một tương lai thịnh vượng, khẳng định Vietcombank sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
Cách[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
File dưới đây l* tổng hợp các mẫu logo Vietcombank chuẩn v* mới nhất đã được thiết kế với nhiều định dạng bao gồm các file CDR (CorelDraw), PSD, EPS (Adobe Illustrator) – AI vector. Ngo*i ra còn có hình ảnh biểu trưng Vietcombank có khẩu hiệu, không có khẩu hiệu, một m*u, trắng, PNG không nền hoặc JPG / JPEG.
-> Xem hướng dẫn tải dưới đây để tải file vector ngân h*ng Vietcombank một cách dễ d*ng nhất: File vector logo Vietcombank đầy đủ nhất
Thông tin [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
+ Dung lượng file: 747KB (.Rar)
+ Định dạng tệp: .AI; .CDR; .EPS; .PNG; .PDF
+ Loại file chỉnh: Vector & Image
+ S* dụng: Trong in ấn bảng hiệu, quảng cáo, banner,….