Zalo vốn dĩ l* một nền tảng nhắn tin miễn ph*, ch*nh vì v*y, khi bạn bán h*ng trên Zalo, khả năng tương tác của bạn v* khách cũng tốt hơn v* tỷ lệ chốt đơn h*ng cũng cao hơn nhiều so với các nền tảng bán h*ng online khác.
Những lý do nên kinh doanh trên Zalo
Zalo l* nền tảng mới, chưa có nhiều người t*n dụng kinh doanh trên Zalo, “miếng bánh chưa bị chia l*m nhiều phần”
Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 70 triệu người dùng (tháng 2/2017), Zalo l* nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
Hạn chế lượng khách h*ng “ảo”: Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy c*p v*o Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách h*ng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn h*ng “ảo”.
Cách thức tiếp c*n, chăm sóc khách h*ng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 c*a h*ng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện v* các t*nh năng được tối ưu nhất cho việc bán h*ng trên di động. Chủ c*a h*ng v* khách h*ng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách h*ng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.
Ch*nh sách hỗ trợ ưu việt của Zalo: L* ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ c*a h*ng, doanh nghiệp v* nh* quảng cáo trong nước.
V. Xây dựng một hệ thống marketing mang t*nh bền vững trên Zalo\
Trở th*nh một người bán h*ng online thông thái?
Bạn cần phải nắm rõ số vốn bán h*ng của bạn l* bao nhiêu, có nên thiết kế web chuyên nghiệp hay thiết kế website giá rẻ, với số vốn đó bạn sẽ đủ chi tiêu từ các hình thức thu mua sản phẩm, chi tiêu cho quảng cáo Zalo, các ch*nh sách với khách h*ng. Khách h*ng online luôn mong muốn mua h*ng với giá trị thấp nhất có thể, bạn sẽ có đủ vốn để thực hiện được điều đó không, nếu có thể khi n*o bạn sẽ có được số lãi đầu tiên. Có muôn v*n câu hỏi được đặt ra khi tham gia bán h*ng online, chưa kể tới các cách thức tiếp c*n khách h*ng, kế hoạch mua bán của bạn trên Zalo.
2. Phát triển hệ thống marketing bắt đầu với việc phát triển bán h*ng từ trang cá nhân
Chú trọng đến hình ảnh v* nội dung đăng
Với các b*i đăng Zalo, nên t*p trung hình ảnh nhiều, text *t thôi v* ngôn ngữ trẻ trung 1 t*. Đầu tư cho hình ảnh đẹp vì Zalo hỗ trợ hình ảnh khá cao.
Thông thường tần suất xuất hiện b*i bán h*ng nên chỉ tầm 3 b*i mỗi ng*y, thời gian lý tưởng nhất để post b*i v*o các mốc thời gian 8h (bắt đầu một ng*y mới), 12h (giờ nghỉ trưa), 17h (giờ tan ca, tan trường), 20h (sau giờ ăn tối)… hoặc có thể dao động tùy theo từng loại mặt h*ng buôn bán.
-Tự động đăng b*i h*ng loạt Zalo với Ninja System Zalo. Tiết kiệm thời gian v* thao tác
Kết bạn đúng tệp Khách h*ng tiềm năng
100% Người dùng th*t đều có thể nhìn thấy b*i viết của bạn v* không giới hạn số b*i viết được hiển thị.Ch*nh vì thế Tiếp c*n ch*nh xác khách h*ng tiềm năng l* việc rất quan trọng, từ đó đột phá doanh thu chỉ với chi ph* nhỏ.Các hình thức kết bạn hiệu quả trên Zalo hiện nay
Kết bạn theo list sdt (S* dụng t*nh năng tự động kết bạn không giới hạn của Ninja system Zalo)
*Cách lấy số điện thoại khách h*ng TIỀM NĂNG TỪ #FACEBOOK : [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Kết bạn theo gợi ý
Đồng bộ danh bạ(Ninja System Zalo)
Quan tâm đến dịch vụ khách h*ng
Th*t nhanh chóng phản hồi khách h*ng. Chắc chắn chẳng ai muốn phải chờ đợi quá lâu. Khi bạn để khách h*ng phải đợi, nghĩa l* bạn đang “mạo hiểm” với sự kiên nhẫn của họ đó.
Thường xuyên g*i tin nhắn remarketing lại khách h*ng cũ(T*nh năng g*i tin nhắn chiến dịch h*ng loạt cho khách h*ng của Ninja Zalo
3. Phát triển hệ thống marketing trên Zalo với nhiều t*i khoản khác nhau
-T*i khoản cá nhân của Zalo có một hạn chế, đó l* mỗi t*i khoản chỉ được phép kết bạn với 2000 bạn bè. Tất nhiên trong hoạt động kinh doanh, thì con số n*y quá *t! Bởi 2000 bạn bè được xem l* khách h*ng tiềm năng, nhưng l* trong số đó có bao nhiêu người sẽ quyết định mua v* s* dụng sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp? Đó l* lý do m* khi thực hiện Zalo marketing, để mở rộng mạng lưới khách h*ng v* ảnh hưởng truyền thông lớn nhất, chúng ta cần phải phát triển trên nhiều t*i khoản khác nhau.
4. S* dụng công cụ T*ch hợp v* quản lý khách h*ng
Việc l*p v* xây dựng nhiều t*i khoản Zalo cá nhân cũng như Zalo page hay Zalo OA sẽ khiến cho việc quản trị trở nên khó khăn hơn mặc dù độ phủ của sản phẩm sẽ tăng cao. Để khắc phục những hạn chế trong việc quản lý các t*i khoản đồng bộ cũng như có được sự tương tác v* phản hồi khách h*ng nhanh chóng, có chatbot báo giá tự động Hiện tại, Ninja Zalo l* một trong số *t những công cụ có thể quản lý tất cả tin nhắn, t*i khoản bán h*ng đa kênh trên thị trường. Các tin nhắn của khách trên tất cả các t*i khoản Zalo từ cá nhân đên offical account đều được quản lý t*p trung, phân quyền ch nhân viên
5. Tạo ra c*a h*ng thu hút khách trên Zalo
Cũng giống như việc s* dụng website để marketing cho sản phẩm. Trên nền tảng Zalo, bạn cũng cần có một trang Zalo OA,Zalo Shop để đăng v*o đó những sản phẩm, h*ng hóa do mình cung cấp. Bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động kinh doanh, buôn bán, Zalo marketing… tại đây. Nói cách khác, khách h*ng có thể trực tiếp tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt mua h*ng, thanh toán… khi các chiến dịch quảng cáo trên Zalo bắt đầu được triển khai.
Ninja Zalo hỗ trợ tự động đăng b*i Zalo OA
HỖ TRỢ ĐÀO T*O MARKETING, BÁN HÀNG, KINH DOANH ONLINE, X Y DỰNG DOANH NGHIỆP, LIÊN HỆ:
Hotline : 0346.763.525
Fanpage : facebook.com/Phanmemninja.com.0346763525/
Kênh Youtube : bit.ly/3iOtYnu
*Facebook cá nhân: facebook.com/khanhvy.le.7…
*Group hỗ trợ khách h*ng: bit.ly/2BWVaRg
Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin