[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
In ấn đang ng*y c*ng phát triển v* có sự cải tiến khá nhiều trong thực tế. Bên cạnh các kỹ thu*t in truyền thống thì công nghệ in uv đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Nhưng *t ai biết về sự khác nhau giữa [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] như thế n*o. B*i viết sau sẽ giải đáp cho bạn.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]?
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* hình thức in kỹ thu*t số s* dụng nguồn tia cực t*m để l*m khô mực khi in. Khi máy in trải mực trên bề mặt v*t liệu (được gọi l* “chất nền”), các tia UV được thiết kế đặc biệt sẽ đi theo, đóng rắn hoặc l*m khô mực ngay l*p tức.


Đặc điểm của in uv
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] khó bay hơi hơn in dung môi, vì v*y nó kết hợp các đặc t*nh l*m cứng ngay l*p tức trên bề mặt in v* khô ngay trên máy in. Điều n*y l*m giảm đáng kể thời gian chuẩn bị cho việc in ấn. Khi mực UV đóng rắn, sẽ không có nguy cơ l*m nhòe bản in. Việc chuẩn bị một bố cục như v*y không đòi hỏi kỹ năng đặc biệt – bạn có thể in cả trên cả bề mặt phẳng v* chất liệu cuộn (điều ch*nh ở đây l* chất lượng hình ảnh).
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Hình ảnh được in trên chất liệu dạng cuộn bằng mực UV, được x* lý tia UV tức thì, sau đó cứng lại trên bề mặt chất liệu, tạo th*nh họa tiết dạ quang rõ nét v* bền m*u. Tốc độ của quá trình v* t*nh liên tục của việc cung cấp nguyên liệu cho phép bạn có được hiệu quả mong muốn trong thời gian tối ưu nhất.


Các kỹ thu*t in KTS
In offset
In offset l* một kỹ thu*t in ấn trong đó, các hình ảnh d*nh mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi l* các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su n*y lên giấy. Khi s* dụng với in offset, kỹ thu*t n*y tránh được việc l*m nước bị d*nh lên giấy theo mực in.
In lụa
In lụa l* một trong những kỹ thu*t in phổ biến nhất được s* dụng trong một loạt các công ty để in thiết kế lên các sản phẩm khác nhau. Quy trình in lụa đã có từ rất lâu v* đã phát triển từ phương pháp ép kim đơn giản th*nh phương pháp in h*ng hóa ho*n chỉnh. Thông thường, quy trình n*y được s* dụng để in lên áp ph*ch, vải v* bao bì. Tuy nhiên, nó đã được điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại v*t phẩm hơn vì kỹ thu*t ng*y nay đã tiên tiến hơn nhiều.