[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]Được xây dựng để tồn tại lâu d*i, được tạo ra để biểu diễn v* thiết kế cho cuộc sống, thương hiệu [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] đại diện cho việc đảm bảo giá trị, sự an to*n v* chất lượng ở bất cứ nơi đâu m* cuộc phiêu lưu của bạn đưa bạn đến.
Ý nghĩa logo thương hiệu Toyota
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một phần quan trọng trong bản sắc của chúng ta – nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao nó lại được tạo th*nh từ ba hình bầu dục lồng v*o nhau, hay ý nghĩa của nó l* gì chưa?
Được giới thiệu lần đầu tiên v*o tháng 10 năm 1989 để đánh dấu kỷ niệm 50 năm th*nh l*p Toyota, mất khoảng 5 năm để phát triển logo ba hình bầu dục. Biểu tượng được thiết kế để tạo ra một bản sắc trực quan mạnh mẽ, nổi b*t cho thương hiệu v* thông báo sự xuất hiện của Toyota tại nhiều quốc gia ngo*i Nh*t Bản.
Ba hình bầu dục trong logo Toyota được liên kết theo một bố cục đối xứng theo chiều ngang – vì v*y có thể nh*n biết được cả khi nhìn từ đầu v* khi nhìn qua gương chiếu h*u.
Các hình bầu dục bên trong tượng trưng cho trái tim của khách h*ng v* trái tim của công ty, chồng lên nhau để thể hiện mối quan hệ cùng có lợi v* sự tin tưởng giữa hai bên, cũng như tạo th*nh hình chữ ‘T’ cho Toyota. Hình bầu dục bên ngo*i biểu thị thế giới đang đón nh*n Toyota.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
![]()
Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin