2 sonutan 1 ile 2 aras
  1. #1
    ye Huyanphat2022 - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    12.02.2022
    Ya
    33
    Mesajlar
    13
    Konular
    0
    Blm
    Elektronik
    Cinsiyet
    Kadn
    Tecrbe Puan
    0

    tại sao Bạn Có trách nhiệm Giữ an to*n Cho pc Của Mình

    Giữ máy vi t*nh của bạn sạch sẽ khỏi các tệp độc hại l* điều cần thiết vì nhiều lý bởi vì. m* những điều n*y không chỉ thúc đẩy đến bảo m*t của riêng bạn; chúng tôi tranh lu*n rằng bạn có trách nhiệm cá nhân để giữ cho hệ thống của bạn sạch sẽ các bệnh nhiễm trùng. Hãy xem chỉ dẫn bảo m*t máy t*nh của bạn thúc đẩy đến nhiều người hơn l* chỉ bạn trong quả đât kết nối của chúng ta. Tham khảo thêm dịch vụ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] chuyên nghiệp & dịch vụ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] nhanh chóng.
    1. vũ trang của bạn có thể lây nhiễm sang người khác

    Không ai muốn biến th*nh người b*n bịu bệnh cho những người khác. m* do chế độ lây lan của phần mềm độc hại, bạn ho*n to*n có thể thực h*nh điều đó bằng kỹ thu*t số.

    giả th* bạn không nh*n ra máy t*nh của mình bị nhiễm vi-rút hoặc chương trình độc hại khác v* bạn chuẩn bị một ổ USB flash với phương tiện m* bạn muốn chia sẻ với đồng đội. Bạn có thể vô tình truyền một phiên bản sao của sự truyền nhiễm đó sang các tệp trên ổ USB. Sau đó, khi bạn của bạn tải nó lên computer của họ, họ cũng sẽ phải x* lý nó.

    Ổ USB không phải l* phương pháp độc nhất vô nhị để ứng dụng độc hại lây lan qua các hệ thống. Một số nhiễm trùng có thể chuyển sang các máy khác trên mạng Wi-Fi hoặc mạng có dây. Trước khi kết nối máy vi t*nh với Wi-Fi t*n nơi của một người bạn, bạn nên đảm bảo rằng máy t*nh b*n không có bất kỳ hoạt động độc hại n*o. Nếu không, việc bằng hữu của bạn cho phép bạn b*t Wi-Fi của họ có thể sẽ l* một vấn đề bự đối với họ.

    Cho dù bạn san sẻ tệp với người khác qua bộ nhớ đám mây hay mạng bình thường, thì việc truyền nhiễm vi-rút cũng không hay ho. Nó đủ tồi tệ nhưng bạn phải đối phó với nó; đừng khiến những người bạn niềm nở phải cực khổ.

    2. pc bị nhiễm có thể nh*p cuộc Botnet

    đôi khi, mục tiêu của ứng dụng độc hại không phải l* ăn trộm dữ liệu của bạn nhưng m* l* dùng khoáng sản pc của bạn cho một mục đ*ch khác. Mạng botnet đề c*p tới một số lượng m*p các trang bị vô tình bị kiểm soát độc hại từ một nguồn Trụ sở.

    Một kẻ độc hại có thể dùng h*ng nghìn “máy t*nh thây ma” n*y để thực hiện các cuộc tiến công DDoS, tạo các nhấp chuột giả trên một trang web, g*i một lượng m*p thư rác v* hơn thế nữa. Nếu bạn không tự mình l*m những điều n*y, bạn cũng không muốn người khác l*m chúng cho bạn.

    Sự sơ sểnh của bạn có thể giúp người khác khiến Internet trở th*nh tồi tệ hơn. Giữ cho computer của bạn được c*p nh*t v* bảo m*t sẽ giảm nguy cơ computer của bạn trở th*nh một con rối cho các hoạt động xấu.

    3. Bạn có thể trinh nữ cho phiên bản thân v* bạn bè của bạn

    mặc dù muốn tránh hồi hộp bởi bốn lợi, điều n*y cũng mở rộng tới bằng hữu, gia đình hoặc đồng nghiệp m* bạn có thể chuyển phần mềm độc hại v*o.

    Nếu bạn chuyển cho ai đó vi-rút hoặc chương trình độc hại khác v* họ phát hình th*nh nó tới từ máy t*nh của bạn, thì điều đó không phản chiếu tốt về bạn. anh em có thể trợn mắt trước tình trạng bảo m*t kém vệ sinh trên Facebook của bạn khi họ nh*n được tin nhắn lường đảo từ t*i khoản bị tấn công của bạn trên mạng xã hội, m* họ sẽ nghĩ gì về bạn nếu bạn phát tán cho họ ứng dụng độc hại đến từ các trang web rõ r*ng hoặc mờ ám?

  2. #2
    ye legsandeggs - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    16.03.2022
    Ya
    41
    Mesajlar
    20.458
    Konular
    0
    Blm
    Gemi inaat ve gemi makineleri
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrbe Puan
    23

    Cevap: tại sao Bạn Có trách nhiệm Giữ an to*n Cho pc Của Mình

    [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hôm trước vừa qua chỗ bác n*y mua xong dùng mấy tháng rồi vẫn thấy ok

    [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

 

 

Konu Bilgileri

Users Browsing this Thread

u an 1 kullanc var. (0 ye ve 1 konuk)

Bu Konudaki Etiketler

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Yetkileriniz

  • Konu Acma Yetkiniz Yok
  • Cevap Yazma Yetkiniz Yok
  • Eklenti Ykleme Yetkiniz Yok
  • Mesajnz Deitirme Yetkiniz Yok
  •