[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Nhãn hiệu [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] ba viên kim cương l* hiện thân của hơn 150 năm truyền thống v* đã nh*n được sự tin tưởng v* t*n nhiệm của mọi người trên to*n thế giới. Duy trì giá trị của nhãn hiệu đó đồng nghĩa với chất lượng v* độ tin c*y trong các sản phẩm v* dịch vụ l* ưu tiên h*ng đầu tại mọi công ty thuộc t*p đo*n Mitsubishi. Ngay cả những công ty thuộc nhóm không s* dụng dấu ba kim cương cũng biết những giá trị m* nó tượng trưng, ​​v* đưa những giá trị đó v*o hoạt động kinh doanh của họ.
Ý nghĩa [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Tên “Mitsubishi” đề c*p đến biểu tượng ba viên kim cương. “Mitsubishi” l* sự kết hợp của các từ ‘mitsu’ v* ‘hishi.’ Mitsu có nghĩa l* “ba”. Hishi có nghĩa l* “hạt dẻ nước”, v* người Nh*t đã s* dụng từ n*y từ lâu để biểu thị hình thoi hoặc hình thoi. Trong tiếng Nh*t, âm “h” thường được phát âm th*nh “b” khi nó xuất hiện ở giữa một từ. Vì v*y, họ phát âm sự kết hợp của mitsu v* hishi l* mitsubishi.
Yataro Iwasaki, người sáng l*p tổ chức Mitsubishi đầu tiên, đã chọn dấu ba kim cương l*m biểu tượng cho công ty của mình. Dấu hiệu n*y gợi ý đến huy hiệu ba lá của Gia tộc Tosa, chủ nhân đầu tiên của Yataro, v* cũng l* ba hình thoi xếp chồng lên nhau của gia tộc Iwasaki.
Mỗi viên kim cương trong logo Mitsubishi đại diện cho một cái gì đó cụ thể: độ tin c*y, t*nh to*n vẹn v* th*nh công. Nó trở th*nh một bản sắc thương hiệu riêng biệt, không thay đổi m* khách h*ng đã học cách tin tưởng. M*u sắc ch*nh thức của biểu tượng l* m*u đỏ –một m*u sắc tự tin, hấp dẫn v* gây xúc động mạnh.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]