[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* viết tắt của Physical Vapor Deposition. PVD Coating đề c*p đến một loạt các kỹ thu*t lắng đọng m*ng mỏng trong đó v*t liệu rắn được hóa hơi trong môi trường chân không v* lắng đọng trên chất nền dưới dạng v*t liệu tinh khiết hoặc lớp phủ th*nh phần hợp kim.
Những lớp phủ n*y có thể l*m giảm ma sát v* tạo ra một r*o cản chống lại sự hư hại. Các ứng dụng cho các lớp phủ n*y ng*y c*ng mở rộng. H*ng không vũ trụ, ô tô, quốc phòng, sản xuất v* hơn thế nữa, nơi độ bền lâu d*i l* rất quan trọng.
Loại lớp phủ lắng đọng hơi v*t lý n*y cũng có thể chống lại sự hoen ố v* ăn mòn cao, cho phép chúng được s* dụng cho nhiều loại ho*n thiện trang tr* với m*u sắc không bị phai. Lớp mạ v*ng hoặc bạch kim PVD tạo ra các lớp ho*n thiện sáng chói giúp đồng hồ có khả năng chống trầy xước cao v* các vết xước gây ra quá trình m*i mòn kém đ*n hồi.
Titanium nitride v* các lớp phủ tương tự mang lại vẻ đẹp ho*n thiện cũng như chống ăn mòn v* m*i mòn. Điều n*y l*m cho chúng được s* dụng rộng rãi trên các v*t dụng gia đình như tay nắm c*a, đồ đạc ống nước v* đồ đạc h*ng hải cũng như các công cụ gia công, dao, mũi khoan, v.v. Nó tạo ra các lớp phủ có độ cứng, độ bền v* khả năng chống m*i mòn vượt trội.
Đinh Phan l* đơn vị thi công [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] cho vách ngăn CNC độc quyền trên thị trường sở hữu lò mạ có k*ch thước 2500x4500 ?
Không chỉ v*y, chúng tôi còn luôn nâng cấp v* c*p nh*t những loại máy móc, lò mạ chân không.
Do đó, cơ sở v*t chất kỹ thu*t của chúng tôi không chỉ đạt chuẩn kỹ thu*t m* còn có hiệu năng, công suất hoạt động ho*n hảo.
Máy móc không phải l* vấn đề được [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] chú tâm ho*n to*n.
Chúng tôi còn t*p trung cải tạo dây chuyền, công nghệ sản xuất. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu để tìm ra công nghệ sản xuất tân tiến nhất để áp dụng. Điều n*y sẽ giúp cắt giảm thời gian v* chi ph* phát sinh không cần thiết.